Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
FLC Quy Nhơn Resort là khu nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ khi du khách có dịp ghé thăm Quy Nhơn. Nơi đây không chỉ có vị trí địa lí thuận lợi, gần với nhiều địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng mà còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn không thể bỏ lỡ cho 1 chuyến nghỉ dưỡng. Đừng quên đặt mua và sử dụng voucher FLC Quy Nhơn tại Elite Tour để tiết kiệm chi phí nghỉ dưỡng lên tới 50% tại đây nhé!!!

Hãy cùng Đại lý số 1 FLC Elite Tour đi tìm hiểu những dịch vụ tiện ích tại FLC Quy Nhơn để không bỏ lỡ 1 khu nghỉ đáng đồng tiền nha!!!

Hồ bơi FLC Quy Nhơn

1. Dịch vụ tiện ích đã bao gồm trong voucher FLC Quy Nhơn

Voucher FLC Quy Nhơn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa 50% chi phí bởi nó đã bao gồm nhiều dịch vụ tiện ích, đặc biệt khi đặt tại các đại lí chính thức của FLC như Elite Tour, bạn luôn được hưởng mức giá ưu đãi hơn khi liên hệ tới khu nghỉ và booking trực tiếp. Những dịch vụ tiện ích trong voucher bao gồm:
    - Phòng nghỉ khách sạn/villa 5*
    - Trà, nước khoáng, cafe miễn phí trong phòng
    - Đi kèm buffet sáng trong suốt thời gian lưu trú.
    - Sử dụng các dịch vụ tiện ích chung của khu nghỉ như wifi không giới hạn, bể bơi nước mặn, phòng tập gym, phòng xông hơi, khu trò chơi cho trẻ em trong nhà và ngoài trời,...
    - Hỗ trợ xe tham quan Eo Gió và vào thành phố
    - Tặng nước khi check-in

2. Dịch vụ tiện ích khác trong FLC Quy Nhơn

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích đã được bao gồm trong voucher còn rất nhiều dịch vụ tiện ích khác của FLC Quy Nhơn được ra đời để phục vụ tốt cho cho nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi du khách, cùng Elite Tour khám phá xem chúng là gì nhé!

2.1, FLC Quy Nhơn Golf Links

FLC Quy Nhơn Golf Links

   Sân Golf của FLC Quy Nhơn là sân 36 hố, được thiết kế hài hòa giữa thiết kế độc đáo bên cạnh biển Nhơn Lý. Từ sân golf này các golf thủ vừa được chinh phục những hố golf theo dạng links nhiều thú vị và thách thức lại được ngắm nhìn cảnh đẹp của những cồn cát và cảnh đẹp xung quanh.

   Sân Golf này từng giành được giải thưởng sân Golf tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương và được bình chọn là 1 trong Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam tại Asian Golf Awards 2016 – giải thưởng được coi như Oscar của lĩnh vực golf châu Á.

2.2, FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn

   Là khu bảo tồn động vật hoang dã quý hiếm, nằm tại khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến được kết nối với quần thể nghỉ dưỡng, san golf, biệt thự và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn Resort, có diện tích lên tới 129,1 ha. Được thiết kế theo mô hình safari chuẩn thế giới (tức là những loài động vật được bảo tồn trong môi trường tự nhiên nhất, chúng cảm thấy như được sống trong môi trường hoang dã ngoài tự nhiên chứ không phải bị nuôi nhốt trong những vườn thú trật trội vì vậy mà thoải mái thể hiện những tập tính sinh hoạt thường ngày).
   Những loài quý hiếm được bảo tồn trong FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn có thể kể tới như: Hổ Đông Dương, Sư tử trắng, Cá sấu, Gấu, Voi, Công Đông Dương, Thiên nga đen, Thiên nga trắng, Uyên ương, Vịt vàng Tadorama, Khỉ mặt đỏ, Rùa Centrochelys sulcata…

2.3, Trung tâm hội nghị

   Trung tâm hội nghị có sức chứa lớn giúp tổ chức nhiều buổi họp, gặp mặt cho nhiều tổ chức đoàn thể.

2.4, Sân Tennis tại FLC Quy Nhơn

Sân Tennis - FLC Quy Nhơn

   Nằm cạnh trung tâm hội nghị gồm 3 sân đạt chuẩn quốc tế.

2.5, Khu nhà hàng & Bar tại FLC Quy Nhơn resort

   Để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ăn chơi nghỉ dưỡng ở trong FLC Quy Nhơn chắc chắn không thể thiếu những khu nhà hàng & bar nơi du khách có thể ăn những món ăn ngon phong cách từ Á sang Âu và những loại đồ uống thơm ngon.

   - Tại khu FLC Luxury Hotel Quy Nhơn:

    + Nhà hàng TERRACE BAY RESTAURANT: phục vụ du khách trong cả bữa sáng, bữa trưa, bữa tối có cả đồ ăn Á  và Âu
    + COLADA LOUNGE: nơi bạn có thể thưởng thức những khu cocktail, rượu thượng hạng ăn kèm Tapas – món khai vị nổi tiếng của Tây Ban Nha. Có nhiều loại Tapas cho bạn lựa chọn và nhiều kênh thể thao yêu thích trên tivi của cửa hàng.
     + WINE & CIGAR BAR: ở đây có ly vang Cru và những điều xì gà thượng hạng
   + OCEAN POOL BAR: là quầy bar nằm bên cạnh hồ bơi chung của khu nghỉ. Nơi đây có cocktail, nước ép trái cây và nhiều món ăn nhẹ đi kèm. Du khách có thể ngồi thưởng thức và ngắm làn nước sẽ thư giãn rất tốt đó.

   - Tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn:

     + MISTRAL TOP VIEW RESTAURANT: là nơi hòa quyện giữa ẩm thực Á – Âu, nơi giao thoa của các nền ẩm thực hàng đầu thế giới, thích hợp cho những du khách thích những món ăn tinh tế, nhâm nhi rượu vang hảo hạng.
    + SALSA THE BEACH CLUB: nhà hàng sẽ đem tới cho thực khách những món ngon thượng hạng
     + CHEERS FUN PUB: nơi biểu diễn của ban nhạc Philipines
    + LE CHEF IN-VILLA DINING: là dịch vụ bữa ăn được chế biến riêng với đầu bếp riêng và những món ngon theo sở thích của du khách.

2.6, Nuture Spa

   Đến đây, bạn sẽ được sử dụng nhưng gói trị liệu tốt cho cả tâm trí và sức khỏe.

2.7, Tham quan biển đảo

Nằm trong chuối các hoạt động tham quan biển đảo du khách có thể trải nghiệm bao gồm:
    - Đón bình minh ở làng chài
    - Câu cá buổi sớm bình minh
    - Dã ngoại trên biển
    - Ngắm hoàng hôn trên biển Nhơn Lý
    - Khám phá biển Kỳ Co và lặn ngắm san hô của Hòn Sẹo

2.8, Các hoạt động thể thao trên biển

Bên cạnh những hoạt động khám phá trên đất liền, có rất nhiều hoạt động thể thao trên biển chờ đón các du khách như: Mô tô nước, thuyền buồm, Cano kéo dù bay, Dù đôi cho 2 khách, Kéo thuyền chuối 5 khách, Cano kéo lướt ván, Trượt ván nước, Kéo phao bay, Chèo thuyền Kayak, lướt ván đứng, bóng đi trong nước, Dịch vụ trông giữ trẻ em, Kính lặn và ống thở,…

2.9. Vivas Karaoke

Hát Karaoke luôn là giải pháp xả stress tốt nhất phải không nào? Hãy để những phút giây nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè bạn được thỏa thích nhất với dịch vụ Vivas Karaoke với chất lượng âm thanh và phòng hát tốt.


Hãy liên hệ tới Elite Tour theo 1 trong 2 đầu số 0961 766 338 - 0941 766 338024 3564 2888 khi bạn cần đặt mua voucher FLC Quy Nhơn 2020 hay cần hỗ trợ đặt phòng FLC Quy Nhơn nhé!!!
Địa chỉ liên hệ:
   - Phòng 3618-3619 Toà C5 D’capitale số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
   - P758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
   - Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM