Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort là khu nghỉ dưỡng thuộc hàng “hot” nhất hiện nay nên mặc nhiên voucher FLC Quy Nhơn cũng trở thành tâm điểm được du khách nghỉ dưỡng quan tâm. Và trong vô vàn những điều các du khách quan tâm, thắc mắc có 1 thắc mắc nổi bật không thể bỏ qua đó là “Đã dùng voucher để đặt phòng rồi có cần thêm chi phí gì không?



Elite Tour xin được giải đáp thắc mắc này như sau:
  - Khi sử dụng voucher FLC Quy Nhơn đặt phòng bạn sẽ không phải mất thêm 1 khoản chi phí nào ngoài ăn uống và đi lại nếu chỉ sử dụng những dịch vụ đã bao gồm trong voucher:

Đặt phòng FLC Quy Nhơn 01

Đặt phòng FLC Quy Nhơn 02


    + Phòng Hotel/Resort 5* đầy đủ tiện nghi, view biển đẹp cùng trà, nước khoáng, café trong phòng
    + Buffet sáng trong thời gian lưu trú
    + Sử dụng các dịch vụ tiện ích chung của khu nghỉ như wifi, hồ bơi, phòng tập Gym&Yoga, khu vui chơi trẻ em ngoài trời,…
    + Xe tham quan Eo Gió và vào trong trung tâm thành phố theo khu giờ quy định (cần đăng ký trước)
    + Xe điện đưa đón di chuyển nội khu,…

   - Bạn sẽ cần mất thêm chi phí trong những trường hợp sau:
     + Sử dụng thêm các dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí khác của khu nghỉ như vé tham quan FLC Zoo Safari Park, thư giãn tại Spa, chơi Golf, chơi Tennis, tham quan biển đảo,… Mặc dù chúng có thể được giảm giá.
     + Đặt phòng vào cuối tuần, trong mùa cao điểm hay giai đoạn lễ Tết: FLC Hotel & Resort đã quy định rất rõ về chính sách phụ thu này và vào các giai đoạn cần đóng phụ thu có thể sẽ có thêm những bữa ăn bắt buộc tại khu nghỉ và bạn cũng cần chi trả thêm cho khoản này.
     + 1 voucher FLC Quy Nhơn sẽ được áp dụng cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi. Nếu bạn đi vượt quá số người này sẽ cần đóng thêm phụ thu cho trẻ em từ 6 – 11 tuổi và từ 12 tuổi sẽ tính chi phí như người lớn không tính là phụ thu.

Elite tour mong rằng với những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn. Nếu có thêm thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0961 766 338 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất, tốt nhất.
Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn là đại lý chiến lược của FLC, luôn cam kết tới các bạn chất lượng sản phẩm và mức giá.

>> Click để xem thông tin chi tiết về voucher FLC Quy Nhơn và kinh nghiệm đi FLC Quy Nhơn nhé!!!